Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2011 cho Công an tỉnh Hải Dương


Sáng 3-1, Công an tỉnh tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2011 và đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an trao tặng.
Đến dự có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Bùi Thanh Quyến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng một số đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.
Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2011 cho Công an tỉnh
Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2011 cho Công an tỉnh
Năm 2011, hưởng ứng phong trào thi đua do Bộ Công an và UBND tỉnh phát động, Công an tỉnh đã tổ chức ký giao ước thi đua và phát động phong trào thi đua Vì ANTQ trong toàn lực lượng. Phát động nhiều đợt thi đua, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm và chào mừng các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của dân tộc. Tập trung phát động, chỉ đạo phong trào thi đua “3 không, 4 tốt” và phong trào “Xây dựng nét đẹp văn hóa trong lực lượng” nhằm tạo ra nét đẹp văn hóa, văn minh trong giao tiếp ứng xử, trong chấp hành điều lệnh và lễ tiết tác phong của toàn lực lượng công an tỉnh. Đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện việc bình bầu, phân loại thi đua cá nhân hằng tháng; tạo khí thế sôi nổi trong toàn lực lượng, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao. Phát hiện và đấu tranh có hiệu quả với âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền có hiệu quả các chương trình phòng, chống tội phạm, mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, không để hình thành các điểm, tụ điểm phức tạp về hình sự, ma túy, các băng ổ nhóm tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen. Điều tra, khám phá gần 600 vụ; bắt, vận động đầu thú, thanh loại 200 đối tượng truy nã. Với những thành tích đặc biệt xuất sắc, Công an tỉnh đã có 192 tập thể và 531 cá nhân được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an và UBND tỉnh khen thưởng.
Phát biểu tại hội nghị, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thanh Quyến biểu dương những cố gắng và thành tích của lực lượng công an toàn tỉnh trong năm qua. Các đồng chí yêu cầu Công an tỉnh tiếp tục đổi mới phong trào thi đua; chú trọng xây dựng, bồi dưỡng, nhân rộng gương điển hình tiên tiến; cụ thể hóa mục tiêu thi đua thành các nội dung, chỉ tiêu cụ thể, phù hợp. Tích cực củng cố, kiện toàn và phát huy hiệu quả hoạt động của lực lượng công an xã, bảo vệ dân phố, bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp.
Trong dịp này, Công an tỉnh được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc; 5 đơn vị được Bộ Công an tặng cờ đơn vị dẫn đầu thi đua cấp cơ sở; UBND tỉnh tặng cờ cho 1 đơn vị và tặng Bằng khen cho 9 đơn vị và 13 cá nhân; Đại tá Cao Ngọc Lan, Phó Giám đốc Công an tỉnh được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng ba.
Tiến Huy (Theo haiduong)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét